ลงประกาศเมื่อ 29 พ.ค. 2567 เวลา 14:21 น.

DVD-ROM วิดีโอสื่อการสอนของ Simplify Publishing

ผู้ขาย
รูปโปรไฟล์ของ AMC NITHI
ราคาสินค้า
330 บาท
DVD-ROM วิดีโอสื่อการสอนของ Simplify Publishing


* สร้างสื่อสิ่งพิมพ์แบบมืออาชีพด้วย Adobe InDesign CS6 + CC ฉบับเจาะลึกแต่เข้าใจง่าย ราคาแยกขายแผ่นเดียว 130 บาท รวมค่าจัดส่ง EMS ทั่วไทย


InDesign เป็นโปรแกรมสร้างสื่อสิ่งพิมพ์ยอดนิยม เช่น ใบปลิว นิตยสาร พ็อคเก็ตบุ๊ค นิยาย และสื่อสิ่งพิมพ์ดิจิตอลต่างๆ ที่ใช้งานกันอย่างแพร่หลาย มีเครื่องมือในการปรับแต่งข้อความ วาดรูปประกอบ การแทรกภาพประกอบบทความ และตกแต่งสื่อสิ่งพิมพ์ รวมถึงการจัดเรียงหน้าหนังสือและการรันเลขหน้าและสารบัญ


* ออกแบบเวกเตอร์กราฟิกและสื่้อสิ่งพิมพ์ Adobe Illustrator CS6 + CC ฉบับเจาะลึกแต่เข้าใจง่าย ราคาแยกขายแผ่นเดียว 130 บาท รวมค่าจัดส่ง EMS ทั่วไทย


Illustrator โปรแกรมสร้างสรรค์งานกราฟิกยอดนิยม เหมาะสำหรับออกแบบโลโก้ ตราสัญลักษณ์ รูปประกอบ ตัวการ์ตูน ลายเส้นเวกเตอร์กราฟิกสำหรับเว็บไซต์และแอพพลิเกชั่นและแพ็ตเกจจิ้งบรรจุภัณฑ์ เช่น กล่องกระดาษบรรจุสินค้าและสติ๊กเกอร์ ตลอดจนสร้างสื่อสิ่งพิมพ์ด้วยข้อความ สี และวัตถุที่เป็นไฟล์เวกเตอร์ ที่ช่วยให้มือกราฟิกสร้างงานภาพลายเส้นที่สวยคมชัด และการประ ยุกต์นำภาพบิตแมพมาประกอบรวมกับชิ้นงานได้อย่างลงตัว


* ปรับแต่งภาพถ่ายอย่างมือโปรด้วย Adobe Lightroom Classic CC 2018 ฉบับประยุกต์ใช้งานกับ LR ได้ทุกเวอร์ชั่น ราคาแยกขายแผ่นเดียว 130 บาท รวมค่าจัดส่ง EMS ทั่วไทย


โปรแกรม Lightroom ถือเป็นโปรแกรมขวัญใจช่างภาพอย่างแท้จริง ด้วยจุดเด่นของตัวโปรแกรมที่เป็นมิตรกับผู้ใช้ ช่วยในการจัดการและปรับแต่งแก้ไขได้ตั้งแต่สี เฉดและโทนของภาพ เพื่อให้เข้าถึงอารมณ์ของตากล้องในขณะลั่นชัตเตอร์ การจัดระเบียบภาพ ระบบค้นภาพที่มีประสิทธิภาพ การครอป บิด หมุน การทำรีทัชลบจุดตำหนิ ตลอดจนการใช้ฟิลเตอร์และ Presets ที่ช่วยทุ่นแรงและเวลาในการแต่งภาพถ่ายจำนวนมาก การพิมพ์ภาพและ Export ไฟล์ภาพถ่ายไปใช้งานในรูปแบบต่างๆ


DVD สอนการออกแบบ สร้างสรรค์สื่อดิจิตอลและทำการตลาดด้วย Infographic ขั้นตอนพื้นฐานจนถึงการประยุกต์ใช้งานขั้นสูง ราคาแยกขายแผ่นเดียว 130 บาท รวมค่าจัดส่ง EMS ทั่วไทย


“ภาพรูปเดียวมีค่าเท่าคำพูดนับร้อยนับพัน” นี่คือ นิยามที่ดีสุดสำหรับศาสตร์และศิลป์ของ Infographic ที่ประยุกต์ใช้รูปภาพมาช่วยในการนำเสนอข้อมูลเยอะๆ ยากๆ ให้เข้าใจง่ายๆ ชวนติดตามและถูกนำไปแชร์ต่ออย่างแพร่หลายใน

สินค้าอื่นๆ ที่น่าสนใจ

สินค้าของ AMC NITHIดูทั้งหมด

ระบบพูดคุย

คุณสามารถพูดคุยกับคนขายหรือผู้สนใจซื้อสินค้าของคุณได้ง่ายๆที่นี่ ให้คุณไม่พลาดทุกการติดต่อ

เข้าสู่ระบบก่อนเริ่มต้นใช้งาน

เข้าสู่ระบบ