ลงประกาศเมื่อ 30 พ.ค. 2567 เวลา 18:10 น.

DVD LEARN TO PLAY CAJUN ACCORDION VOL 1 STARTING OUT

ผู้ขาย
รูปโปรไฟล์ของ khunkim
ราคาสินค้า
299 บาท
ขายแผ่น DVD Lern To Play Cajun Accordion I


DVD - LEARN TO PLAY CAJUN ACCORDION: VOL. 1 - STARTING OUT

taught by Dirk Powell; with Christine Balfa guitar and vocals


เดิร์กสอนแบบทีละขั้นตอนซึ่งทำให้ง่ายต่อการเริ่มเล่นเพลงเคจันทันที เขาเริ่มต้นด้วยพื้นฐาน เช่น วิธีถือเครื่องดนตรี การใช้เครื่องสูบลม วางนิ้วบนคีย์ ค้นหาโน้ต และเทคนิคที่สำคัญในการเล่นอ็อกเทฟ (การเล่น "ดับเบิล") ซึ่งเป็นแก่นแท้ของสไตล์เคจัน


เริ่มต้นด้วยท่วงทำนองที่ง่ายที่สุด Dirk ค่อยๆ เพิ่ม "ความรู้สึก" ของ Cajun ผ่านเทคนิคจังหวะที่หลากหลาย โน้ต "การบีบ" แฝดสาม และเอฟเฟกต์อื่นๆ การเพิ่มคอร์ดทางซ้ายมือ (มีเพียงสองคอร์ด) จะทำให้เสียงที่คุ้นเคยสมบูรณ์ และเมื่อคุณเรียนบทเรียนแรกจบแล้ว คุณจะสามารถเล่นเพลงเต้นรำ Cajun ที่ได้รับความนิยมมากที่สุดได้: "La valse de quatre-vingt -dix-neuf ans" ("The 99 Year Waltz"), "The High Point Two-Step" และ "Johnny Can't Dance" คุณยังจะได้ชมภาพระยะใกล้ของ "The Ossun Two-Step" และ "The Creole Stomp"


เกี่ยวกับหีบเพลง Cajun


หีบเพลงของฉันเป็นหีบเพลงแบบปุ่มไดโทนิกแถวเดียวในคีย์ C (ในกรณีนี้คือไดอะโทนิกหมายความว่าแต่ละปุ่มจะได้รับโน้ตที่แตกต่างกัน ขึ้นอยู่กับว่าเครื่องสูบลมกำลังดันอากาศหรือดึงอากาศ) มีปุ่มเมโลดี้สิบปุ่มทางด้านขวา - ด้านซ้ายมือและปุ่มสองปุ่มทางด้านซ้าย หนึ่งปุ่มสำหรับเบสและอีกปุ่มหนึ่งสำหรับคอร์ด ในบางประเทศ พวกเขาแยกความแตกต่างระหว่างหีบเพลงแบบปุ่มและหีบเพลงเปียโนโดยการเรียกหีบเพลงปุ่มแบบเดียวกับของฉันว่า "เมโลเดียน" เครื่องดนตรีของฉันอาจเรียกว่าเมโลเดียนแถวเดียว (หรือแถวเดียว) ก็ได้ ผู้ที่มีปุ่มหีบเพลงที่มีแถวมากกว่าจะได้รับประโยชน์จากบทเรียนนี้ด้วยการเน้นไปที่เครื่องดนตรีแถวเดียว โดยที่แถวใดแถวหนึ่งต้องอยู่ใน C (แน่นอนว่า คุณจะได้รับประโยชน์แม้ว่าคุณจะไม่มีแถวใน C) ถ้าคุณไม่รังเกียจที่จะขนย้ายสิ่งต่าง ๆ เมื่อคุณเล่น)

สินค้าอื่นๆ ที่น่าสนใจ

สินค้าของ khunkimดูทั้งหมด

ระบบพูดคุย

คุณสามารถพูดคุยกับคนขายหรือผู้สนใจซื้อสินค้าของคุณได้ง่ายๆที่นี่ ให้คุณไม่พลาดทุกการติดต่อ

เข้าสู่ระบบก่อนเริ่มต้นใช้งาน

เข้าสู่ระบบ