ลงประกาศเมื่อ 03 ก.ย. 2567 เวลา 12:56 น.

Antistatic Shoe รองเท้าป้องกันไฟฟ้าสถิตย์

ผู้ขาย
รูปโปรไฟล์ของ pansuantip
ราคาสินค้า
299 บาท
Antistatic Shoe รองเท้าป้องกันไฟฟ้าสถิตย์: ความปลอดภัยที่คุณต้องการในทุกสภาพแวดล้อมการทำงาน

ในสภาพแวดล้อมที่มีการป้องกันไฟฟ้าสถิตย์เป็นสิ่งสำคัญ เช่น ในห้องคลีนรูม โรงงานอิเล็กทรอนิกส์ หรือห้องปฏิบัติการต่างๆ การสวมใส่ Antistatic Shoe หรือ รองเท้าป้องกันไฟฟ้าสถิตย์ ถือเป็นหนึ่งในมาตรการความปลอดภัยที่ไม่ควรมองข้าม รองเท้าเหล่านี้ได้รับการออกแบบมาเพื่อป้องกันการสะสมและการถ่ายเทประจุไฟฟ้าสถิตย์ซึ่งสามารถก่อให้เกิดอันตรายและความเสียหายได้ในหลายสถานการณ์


http://www.pansuantip.net/index.php?lay=show&ac=cat_show_pro_detail&cid=110047&pid=993831AntistaticShoeรองเท้าป้องกันไฟฟ้าสถิตย์

http://www.pansuantip.net/index.php?lay=show&ac=cat_show_pro_detail&cid=110049&pid=993832รองเท้าแตะป้องกันไฟฟ้าสถิตย์


คุณสมบัติของ Antistatic Shoe รองเท้าป้องกันไฟฟ้าสถิตย์

1. การป้องกันไฟฟ้าสถิตย์ที่มีประสิทธิภาพสูง

รองเท้าป้องกันไฟฟ้าสถิตย์ถูกออกแบบมาให้สามารถกระจายและปล่อยประจุไฟฟ้าสถิตย์ออกจากร่างกายได้อย่างมีประสิทธิภาพ ลดความเสี่ยงต่อการเกิดประกายไฟหรือการช็อตไฟฟ้าที่อาจเกิดขึ้นในสภาพแวดล้อมการทำงานที่มีสารไวไฟหรืออุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์ที่มีความละเอียดอ่อน


2. ความสะดวกสบายและรองรับการสวมใส่ตลอดวัน

วัสดุที่ใช้ในการผลิต Antistatic Shoe มักเป็นวัสดุที่มีคุณภาพสูงและสามารถระบายอากาศได้ดี ช่วยให้เท้าของผู้สวมใส่ไม่อับชื้น และลดความเมื่อยล้าที่อาจเกิดขึ้นจากการสวมใส่รองเท้าตลอดทั้งวัน


3. ทนทานและเหมาะสมกับทุกสภาพแวดล้อมการทำงาน

ด้วยการออกแบบที่คำนึงถึงความทนทาน รองเท้าป้องกันไฟฟ้าสถิตย์ สามารถทนต่อการใช้งานในทุกสภาพแวดล้อม ไม่ว่าจะเป็นการเดินบนพื้นผิวที่เปียกชื้นหรือมีสารเคมี นอกจากนี้ยังทำความสะอาดได้ง่าย ทำให้รองเท้าเหล่านี้มีอายุการใช้งานที่ยาวนาน


4. มีหลากหลายรูปแบบให้เลือก

Antistatic Shoe มีหลากหลายรูปแบบให้เลือก ไม่ว่าจะเป็นรองเท้าสนีกเกอร์ รองเท้าหุ้มส้น หรือรองเท้าบูท เพื่อให้เหมาะสมกับสภาพการใช้งานและความต้องการเฉพาะของผู้ใช้


เหตุผลที่ควรเลือกใช้ Antistatic Shoe รองเท้าป้องกันไฟฟ้าสถิตย์

การสวมใส่ Antistatic Shoe ในสถานที่ทำงานไม่ได้เพียงแค่ป้องกันอันตรายจากไฟฟ้าสถิตย์เท่านั้น แต่ยังช่วยปกป้องอุปกรณ์และสินค้าที่ต้องการการป้องกันจากไฟฟ้าสถิตย์ด้วย ทำให้มั่นใจได้ว่าสินค้าและอุปกรณ์จ

สินค้าอื่นๆ ที่น่าสนใจ

สินค้าของ pansuantipดูทั้งหมด

ระบบพูดคุย

คุณสามารถพูดคุยกับคนขายหรือผู้สนใจซื้อสินค้าของคุณได้ง่ายๆที่นี่ ให้คุณไม่พลาดทุกการติดต่อ

เข้าสู่ระบบก่อนเริ่มต้นใช้งาน

เข้าสู่ระบบ